Đăng ký

Du khách Việt Nam được miễn visa khi đến tỉnh Jeollanam-do (Hàn Quốc)

2023-03-01 15:23:44

Chiều 25-2, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), được sự đồng ý của cơ quan chức năng, ông Kim Yung-Rok, người đứng đầu tỉnh Jeollanam-do (Hàn Quốc) cam kết miễn visa cho du khách của Việt Nam đến đây du lịch

Theo đó, nằm trong kế hoạch phát triển du lịch giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, câc đơn vị lữ hành Hàn Quốc, hãng hàng không Pacific Airlines và các công ty lữ hành Việt Nam cùng nhau hợp tác tổ chức chương trình Tour du lịch miễn visa đến tỉnh Jeollanam-do (Hàn Quốc) cho người dân tại Khánh Hòa, các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên nói riêng và du khách Việt Nam nói chung.


Ông Kim Yung-Rok, người đứng đầu tỉnh Jeollanam-do, cam kết miễn visa cho du khách của Việt Nam


Hai bên ký kết hợp tác duy trì khách du lịch

Các bên cam kết xúc tiến thúc đẩy khai thác mỗi tuần 1 chuyến bay dự kiến đạt 43 chuyến bay charter (khoảng gần 10.000 lượt khách) giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 10-2023. Cụ thể chuyến bay đi khởi hành vào lúc 00:10 phút thứ 7 hàng tuần bằng máy bay của Hãng hàng không Pacific Airlines và trở về vào lúc 00:30 thứ 4 tuần tiếp theo bắt đầu từ 14-4-2023.

Ông Kim Yung-Rok, người đứng đầu tỉnh Jeollanam-do, cam kết miễn visa cho du khách của Việt Nam đến đây du lịch 15 ngày. Du khách đến Jeollanam-do sẽ được chính quyền tỉnh này cung cấp nhiều ưu đãi hỗ trợ về phương tiện, chi phí chỗ ở.

Về tour du lịch, du khách sẽ tham quan chủ yếu 2 mùa: ngắm tuyết vào mùa đông hoặc ngắm hoa vào mùa xuân. Các địa điểm du khách được tham quan như: Trải nghiệm phòng tắm hơi Jjimjilbang kiểu Hàn Quốc, đồi chè đẹp nhất của huyện Boseong, tham quan chùa cổ Seonamsa, đã được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới, tham quan làng pháo đài cổ Naganeupseong, tham quan vườn quốc gia Vịnh Suncheon, ngắm hoa, mua sắm...

Một số hình ảnh tỉnh Jeollanam-do (Hàn Quốc) được giới thiệu:


 

Từ khoá: