Đăng ký

Văn Toàn có 25 phút thi đấu chính thức cùng Seoul E Land

2023-03-07 09:05:43

Văn Toàn tiếp tục có trận đấu thứ hai cùng CLB Seoul E-Land, cựu cầu thủ HAGL được ra sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 trước CLB Anyang.

Trận hòa này giúp Văn Toàn cùng CLB Seoul E Land có được điểm số đầu tiên ở K.League 2. CLB Seoul E Land có chuyến làm khách đến sân nhà CLB Anyang vào chiều 5-3. HLV Park Choong-kyun không điền tên Văn Toàn vào đội hình xuất phát, anh chỉ được vào sân ở phút 65 từ băng ghế dự bị.

Văn Toàn được tung ra sân nửa sau hiệp 2 nhằm tạo sự mới mẻ trên hàng công, tận dụng tốc độ của Văn Toàn trước hàng thủ có phần đuối sức của CLB Anyang. Dù vậy, Văn Toàn và các đồng đội vẫn bị đối thủ ép sân. Tuyển thủ Việt Nam chỉ để lại dấu ấn khi cố gắng đột phá và bị mất bóng, buộc phải phạm lỗi với đối thủ ở phút 82.


Văn Toàn được vào sân ở phút 65 từ băng ghế dự bị.

Đội bóng của Văn Toàn có thế trận tương đối tốt nhưng bất ngờ để đối thủ mở tỷ số ở phút 29. Ngay sau đó, CLB Seoul E Land đẩy cao đội hình và có bàn gỡ hoà trước khi trận đấu khép lại ở phút 37 do công của Bruno Oliveira.

Bước sang 45 phút hiệp hai, CLB Seoul E Land bất ngờ thi đấu co cụm dù có lợi thế với bàn thắng gỡ hòa cuối hiệp 1. CLB Anyang nắm giữ thế trận, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công cơ hội để ghi thêm bàn thắng, trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 1-1.


Văn Toàn phạm lỗi với đối thủ ở phút 82
.

Với 1 điểm đầu tiên ở mùa giải K.League 2- 2023 sau trận hai lượt đấu, CLB Seoul E Land tụt hai bậc xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. CLB Anyang đứng thứ 3 với 4 điểm.

Lượt đấu tiếp theo, CLB Seoul E Land sẽ trở lại sân nhà tiếp đón đội bóng cuối bảng Dragons lúc 11 giờ 30 ngày 11-3 (giờ Việt Nam).


CLB Seoul E Land của Văn Toàn có được điểm số đầu tiên ở K.League 2.

Từ khoá: